ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HỒ CHÍ MINH CHI NHÁNH TỈNH ĐỒNG NAI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhật Nguyễn Cao Quang Nhật

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Lạc Hồng- Chuyên san Kinh tế, 2017

Mô tả vật lý: tr.47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330513

Nghiên cứu về mối quan hệ giữa mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ được thực hiện khá phổ biến tuy nhiên hiểu biếtvề mức độ hài lòng của khách hàng trong ngành ngân hàng còn khá khiêm tốn. Nghiên cứu này vận dụng mô hình SERQUAL vàsử dụng các biến kiểm soát để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệmtại HDBank Đồng Nai. Số liệu được thu thập thông qua phiếu khảo sát 250 khách hàng có gửi tiết kiệm tại chi nhánh. Kết quảnghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng được hình thành trên cơ sở mối tương quan thuận với các thành phần như “Hìnhảnh doanh nghiệp”, “Cạnh tranh về giá cả” , “Phong cách phục vụ của nhân viên”, “Sự tín nhiệm” và “Sự thuận tiện”.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH