SỬ DỤNG ỨNG DỤNG AZOTA TRONG VIỆC HỖ TRỢ ÔN THI TỐT NGHIỆP MÔN LỊCH SỬ LỚP 12 TRƯỜNG THPT LƯƠNG SƠN (HOÀ BÌNH)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Lê, Khánh Ly Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: tr.73 - 81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330557

Chuyển đổi số giáo dục là việc tất yếu trong giai đoạn cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc đó càng cấp thiết hơn trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ dạy học. Hiện nay, đã có rất nhiều ứng dụng ra đời để hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy cũng như giao bài tập, ôn tập, kiểm tra đánh giá như Google form, MS form,... Trong đó, ứng dụng Azota ra đời đã có ưu điểm vượt trội trong giao bài tập trắc nghiệm lịch sử như thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian, kiểm tra được sự tiến bộ và kích thích được hứng thú học tập của học sinh. Nhờ đó, chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông được duy trì và ngày càng nâng cao trong điều kiện dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn. Bằng phương pháp thu thập, xử lý và tổng hợp tài liệu, nhóm tác giả đã phân tích những ưu điểm, hạn chế, quy trình sử dụng của ứng dụng Azota. Kết quả thực nghiệm sư phạm tại trường trung học phổ thông Lương Sơn (Hoà Bình) đã cho thấy ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu này.Digital transformation of education is an indispensable issue in the period of the industrial revolution 4.0, it is even more urgent during the time of the Covid-19 epidemic that requires the application of information technology to support teaching. Currently, there have been many applications created to support teachers in teaching as well as assigning exercises, reviewing, and evaluating such as Google form, MS form,... Among them, the Azota application has outstanding advantages in giving history multiple-choice exercises because of simple operation, time saving, progress checking and stimulating students' interest in learning. As a result, the quality of History teaching in high schools is maintained and improved in the time of the ongoing epidemic. By collecting, processing and synthesizing documents, the authors analyzed the advantages and limitations of the Azota application. The results of pedagogical experimentation at Luong Son High School (Hoa Binh) have shown the practical significance of this study.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH