Trong phạm vi khuôn khổ bài viết có hạn, chúng tôi không có tham vọng cũng như không thể đi sâu vào phân tích tất cả những ưu điểm, hạn chế và các nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn trong 10 năm qua chưa đầy đủ, toàn diện, mà chỉ khái quát về thực trạng đào tạo bổi dưỡng, cán bộ công đoàn
từ đó chỉ ra ba nguyên nhân chính dẫn đến chất lượng đào tạo cán bộ công đoàn trong thời gian qua không như kỳ vọng: Nhận thức của một số cán bộ công đoàn về nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công đoàn chưa toàn diện
cán bộ công đoàn được cử đi đào tạo, bồi dưỡng chung chung
chất lượng đội ngũ giảng viên và giảng viên kiêm chức chưa cao.Within the limited scope of the article, we are neither ambitious not able to analyze all the advantages, limitations and causes affecting the quality of training and fostering for union officials in the past 10 years, we have just only briefly describe the current situation
Thereby, show three main reasons why the Union officials training quality is not as expected: Some trade union officials' perception about improving professional qualifications and trade union skills is not complete
Trained subjects are not specific
The quality of part-time lecturers have not high yet.