Phương pháp học tập chủ động nhằm đạt chuẩn đầu ra theo cdio ngành Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Công đoàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2020

Mô tả vật lý: tr.75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330592

CDIO là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Conceive Design Implement Operate, có nghĩa là một khuôn khổ giáo dục nhấn mạnh các nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật được đặt trong bối cảnh hình thành ý tưởng, thiết kế, thực hiện và vận hành các sản phẩm và hệ thống trong thực tế. Đây là một đề xướng quốc tế lớn được hình thành để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và các bên liên quan khác trên toàn thế giới trong việc nâng cao khả năng của sinh viên tiếp thu các kiến thức cơ bản, đồng thời đẩy mạnh việc học các kỹ năng cá nhân và giao tiếp. Mô hình CDIO được nhiều trường đại học lựa chọn để xây dựng và cải tiến chương trình đào tạo một cách hợp lý, logic và khoa học để có thể chuyển hóa kiến thức thành các kỹ năng có thể vận dụng được trong thực tiễn nhằm đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng trong quá trình đổi mới. Bài viết này giới thiệu về một số phương pháp học tập chủ động ở bậc đại học và ứng dụng phương pháp học tập chủ động trong các môn học ngành Tài chính Ngân hàng - Đại học Công đoàn, để đạt được các mục tiêu môn học và chương trình đào tạo theo CDIO, cũng như đáp ứng được các yêu cầu của xã hội.CDIO stands for Conceive Design Implement Operate, which means an educational framework that emphasizes engineering fundamentals placed in the context of ideation, design, implementation and operation products and systems in reality. This is a major international initiative conceived to meet the need of businesses and other worldwide stakeholders in enhancing students' ability to acquire basic knowledge as well as to enhance their personal and communication skills. The CDIO model is chosen by many universities to build and develop training programs in a reasonable, logical and scientific way, so that knowledge can be transformed into skills which can be applied in practice as required by employers during the innovation process. This article introduces some active learning methods at university level and the application of active learning methods in Banking and Finance majors - Trade Union University, to achieve the subject objectives and training programs according to CDIO, as well as meet the requirements of society.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH