Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục vào đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Sen Đặng, Thanh Xuân Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2022

Mô tả vật lý: tr.12

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330633

In the Ho Chi Minh heritage, the ideology on education plays an important role. During the whole life of revolutionary activities, Ho Chi Minh always placed education in a special position. In Ho Chi Minh’s opinion, education is considered as one of the most important means to improve human capacity and quality, first of all, to improve patriotism and complete personality. Creatively applying Ho Chi Minh's ideology on education, the Communist Party of Vietnam has adopted many guidelines and directions to fundamentally and comprehensively renovate the national education to meet the requirements of the current process of renovation and international integration.Trong di sản Hồ Chí Minh, tư tưởng về giáo dục chiếm một vị trí quan trọng. Trong quá trình hoạt động cách mạng, từ khi đi tìm đường cứu nước đến lúc đi xa, Hồ Chí Minh luôn đặt giáo dục ở một vị trí đặc biệt. Theo Người: Giáo dục là một trong những phương tiện quan trọng nhất để nâng cao năng lực và phẩm chất của con người, mà trước hết là nâng cao lòng yêu nước và hoàn thiện nhân cách. Vận dụng sáng tạo tư tưởng của Hồ Chí Minh về giáo dục, Đảng Cộng sản Việt Nam đã có nhiều chủ trương, đường lối để đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục quốc dân nhằm đáp ứng yêu cầu của quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH