Tạo động lực làm việc cho giảng viên thông qua các công cụ phi tài chính trong các trường đại học hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2022

Mô tả vật lý: tr.88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330706

Making motivation to work for lecturer in the universities by non-financial instruments is meaningful activities in the short and long term to encourage lecturers improve their teaching quality and scientific research. To make better in making motivation to work for lecturers, this article focuses on analyzing the contents: role, essential, non-financial instruments, subjects, evaluation standards and offer solutions to make working motivation for lecturers by non-financial instruments in the universities now.Tạo động lực làm việc cho giảng viên các trường đại học (sau đây gọi tắt là giảng viên và được viết tắt là GV) thông qua các công cụ phi tài chính được các trường đại học xác định là hoạt động có ý nghĩa trước mắt và lâu dài trong động viên, khuyến khích giảng viên yêu nghề, yêu trường, nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Để làm rõ hơn tạo động lực làm việc cho giảng viên, trong bài viết này tập trung phân tích các nội dung về: vai trò, bản chất, công cụ phi tài chính, các chủ thể, các tiêu chí đánh giá và đề xuất giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên thông qua các công cụ phi tài chính trong các trường đại học hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH