MÔ HÌNH ĐỊNH LƯỢNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SIÊU THỊ.TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI SIÊU THỊ MM MEGA MARKET BIÊN HÒA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Hà Nguyễn, Thị Kim Chung Nguyễn, Thị Kim Hiệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Lạc Hồng- Chuyên san Kinh tế, 2019

Mô tả vật lý: tr.11

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330747

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng muasắm tại siêu thị. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 287 khách hàng tại siêu thị MM Mega Market Biên Hòa đã mua sắmtại siêu thị thông qua khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA và hồiquy, kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đó là: (1) Chất lượng hàng hóa, (2)Cơ sở vật chất, (3) Chương trình khuyến mãi, (4) Dịch vụ hỗ trợ, (5) Sự phục vụ, (6) Cảm nhận về giá cả. Kết quả nghiêncứu là nền tảng lý luận và thực tiễn quan trọng cho việc đưa ra một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của kháchhàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH