DẠY HỌC ÂM - VẦN CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ HỌC HÒA NHẬP - TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG TÀI LIỆU GIẢNG DẠY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Lê Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: tr.34 - 44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330839

 In recent years, education for children with intellectual disabilities around the world has tended mainly towards inclusive education - letting children study in the same classroom with normally developing children. This is a goal of modern education. The article introduces some studies on language teaching for children with intellectual disabilities
  describe the current situation of teaching materials of phonics and syllable for students with intellectual disabilities to integrate into grade 1 at some primary schools in Ho Chi Minh City and 4 Southern provinces. Thereby, the author aims to propose a plan to develop supporting materials for teaching phonics - syllable for these students.Những năm gần đây, giáo dục cho trẻ bị khuyết tật trí tuệ trên khắp thế giới đều có xu hướng chủ yếu tiến tới giáo dục hòa nhập – để cho trẻ học tập trong cùng một lớp với các trẻ phát triển bình thường. Đây là một mục tiêu của giáo dục hiện đại. Bài viết giới thiệu một số nghiên cứu về dạy học ngôn ngữ cho trẻ khuyết tật trí tuệ
  mô tả thực trạng tài liệu dạy học âm-vần cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập lớp Một tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh và 4 tỉnh phía Nam. Từ đó, hướng tới việc đề xuất phương án xây dựng tài liệu hỗ trợ dạy học âm vần cho những học sinh này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH