Giải pháp nâng cao hiệu quả đọc mở rộng cho học sinh lớp 4 và 5 tại thành phố Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nhàn Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2022

Mô tả vật lý: tr.133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330951

 Tóm tắt: Đọc mở rộng là một khái niệm cơ bản của dạy đọc, được xem xét như một bình diện đọc hiểu linh hoạt và có tính mở. Nâng cao hiệu quả đọc mở rộng cho học sinh lớp 4 và 5 trong bối cảnh đổi mới chương trình, sách giáo khoa hiện nay một mặt đảm bảo tính kết nối, liền mạch trong chiến lược dạy đọc
  mặt khác tạo nên sự đa dạng cả về không gian đọc lẫn cách thức đọc trong nhà trường. Kiến tạo cộng đồng đọc sách, tổ chức đọc - chia sẻ theo chủ đề, xây dựng học liệu đọc là ba trong số các giải pháp sư phạm được đề xuất, triển khai ở một số trường tiểu học tại Thành phố Huế và bước đầu thu được kết quả khả quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH