CHIẾN LƯỢC HỢP TÁC THEO CHIỀU NGANG (HORIZONTAL COOPERATION) CỦA CÁC DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ LOGISTICS: VAI TRÒ TRỰC TIẾP VÀ TRUNG GIAN CỦA SỰ TIN TƯỞNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: SƠN TÙNG LÊ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải, 2022

Mô tả vật lý: tr.89-94

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 330970

Increasing competition makes small and medium enterprises closer together to seek cooperation, improve productivity and reduce operating costs. Horizontal cooperation has been seen as an effective business strategy that meets the expectations of businesses. However, trust in partners is considered a key factor affecting the cooperation of companies to look for targeted benefits. This study focuses on understanding the role of trust in horizontal cooperation between enterprises. The results of the study indicated the direct and mediated effects of trust in the horizontal cooperation. The implication and result of the study are discussed in detail in the study.Sự cạnh tranh ngày càng lớn khiến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ xích lại gần nhau hơn để tìm kiếm sự hợp tác, nâng cao năng suất lao động và giảm chi phí hoạt động. Hợp tác theo chiều ngang được nhìn nhận như một chiến lược kinh doanh hiệu quả đáp ứng được những kỳ vọng của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự tin tưởng vào đối tác được xem là vấn đề then chốt quyết định tới việc doanh nghiệp có tham gia vào các mối liên kết để tìm kiếm những lợi ích mục tiêu. Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu vai trò của sự tin tưởng trong việc hợp tác ngang giữa các doanh nghiệp. Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra sự tác động trực tiếp và trung gian của lòng tin trong mối hợp tác này. Ý nghĩa và kết quả của nghiên cứu được thảo luận chi tiết trong nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH