XÂY DỰNG MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KIỂM TOÁN ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Tài Đỗ, Mạnh Dũng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: tr.162

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331029

In the context of the market economy with high and deep level ofintegration, the keeping customer plays more and more important for auditors.Firms have long paid attentions to keep and enhance then customer loyalty totheir products and services. Customer loyalty plays a more important role in thefirms with the low growth rate development. Through literature review andtheoretical framework of audit quality and customer’s loyalty, we employed thequalitative research and based on local independent auditing firms. Then we,suggested research model of audit quality influencing auditee’s loyalty.Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường với tốc độ hội nhập ngày càng nhanhvà sâu rộng thì việc duy trì khách hàng trở nên quan trọng đối với các doanhnghiệp. Các doanh nghiệp quan tâm tới việc duy trì và phát triển lòng trungthành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Lòng trung thànhcủa khách hàng đặc biệt quan trọng trong bối cảnh các doanh nghiệp đang tronggiai đoạn tăng trưởng thấp. Thông qua tổng quan nghiên cứu và khung lý thuyếtvề chất lượng kiểm toán và lòng trung thành, với phương pháp nghiên cứu địnhtính có gắn với chủ thể kiểm toán là các doanh nghiệp kiểm toán độc lập trongnước, nhóm tác giả đề xuất mô hình cho các nghiên cứu thực nghiệm về ảnhhưởng của chất lượng dịch vụ kiểm toán đến lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH