Mục tiêu của nghiên cứu là nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại tỉnh Trà Vinh. Nghiên cứu định tính được thực hiện để xác định các nhân tố ảnh hưởng và phát triển thang đo của các khái niệm trong mô hình nghiên cứu. Phương pháp định lượng thông qua khảo sát 219 khách hàng cá nhân vào quý II năm 2021 tại tỉnh Trà Vinh, công cụ phân tích độ tin cậy, phân tích nhân tố và kiểm định mô hình hồi quy Binary logistic được thực hiện để đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hình ảnh ngân hàng, Nhận thức rủi ro, Tính dễ dàng sử dụng, Tính linh hoạt, Hiệu quả mong đợi và Ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking của khách hàng cá nhân, trong đó Tính linh hoạt khi sử dụng dịch vụ có mức tác động cao nhất. Nghiên cứu cũng đề xuất các hàm ý góp phần nâng cao dịch vụ và gia tăng khả năng quyết định lựa chọn dịch vụ Agribank E-Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại tỉnh Trà Vinh.The aim of the study is to find out the factors affecting the decision to use Agribank E-Mobile Banking service of individual customers in Tra Vinh. Qualitative research is carried out to identify influencing factors and scale up the research model concepts. Quantitative method by interviewing 219 individual customers in 2nd quarter of 2021, tools for reliability analysis, factor analysis and binary logistic regression model testing are performed to measure the level of influence of factors. The research results show that the Bank’s image, perceived risk, ease of use, flexibility, expected effectiveness and social influence affect customer’s decision to use Agribank E-Mobile Banking services. In which, the factor of service flexibility has the highest impact. The study also provides implications in improving services and increasing the ability to choose Agribank E-Mobile Banking services for individual customers in Tra Vinh.