BẢN SẮC VĂN HÓA DÂN TỘC TRONG THIẾT KẾ VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MỸ THUẬT ỨNG DỤNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Phi Hồ, Văn Thân Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331190

Giá trị của mỗi sản phẩm mỹ thuật ứng dụng chính là sự sáng tạo về thẩm mỹ và tính ứng dụng gắn vớinhu cầu thực tiễn của xã hội. Sự sáng tạo trong nghệ thuật chính là cái mới, phản ánh tính riêng biệt, cá tính vàtư duy độc đáo của mỗi nghệ sỹ và các họa sỹ thiết kế. Trong lĩnh vực mỹ thuật ứng dụng (Applied Art), nhất là,trong thời đại công nghiệp hóa và hội nhập quốc tế, rất khó để phân biệt và nhận diện thương hiệu của mỗi sảnphẩm trong hàng trăm, hàng vạn các chủng loại sản phẩm giống nhau trên thị trường của các tập đoàn, côngty, doanh nghiệp trong nước cũng như trên thế giới đua nhau thiết kế, sản xuất, cạnh tranh và quảng cáo trêncác phương tiện truyền thông. Vì vậy, ngoài cái đẹp, cái ứng dụng thì yếu tố bản sắc và tính dân tộc được thiếtkế trên mỗi sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng, vì nó là nền tảng cảm hứng và sáng tạo cho các nhà thiết kế.Ngoài ra, còn là cơ sở chuẩn mực về thẩm mỹ thị giác và nhận diện thương hiệu của một sản phẩm cho ngườitiêu dùng trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH