THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “SO SÁNH HAI PHÂN SỐ” (TOÁN 4)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2020

Mô tả vật lý: tr.61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331229

Learning card are a useful teaching tool to support teachers in conveying content such as concretizing teaching and learning objectives in the form of learning tasks, enhancing activities to receive stimulating learning card. Students prepare effectively them to promote a positive, proactive, creative role, and teachers can train students' ability to self-study. During the teaching process, the teacher can use the learning cards assigned to each individual or group of students, asking them to take the initiative to complete the assigned learning task. In this article, we mention some measures to design and use teaching methods in teaching the topic “Comparing of two fractions” (Math 4) in primary school.Phiếu học tập là một phương tiện dạy học hữu ích hỗ trợ cho giáo viên trong việc truyền tải nội dung: cụ thể hóa mục tiêu dạy và học nhằm tăng cường các hoạt động nhận thức. Phiếu học tập kích thích học sinh chuẩn bị bài một cách hiệu quả, phát huy vai trò tích cực, chủ động, sáng tạo, rèn luyện năng lực tự học, tự nghiên cứu cho học sinh. Trong quá trình dạy học, giáo viên có thể sử dụng phiếu học tập giao cho mỗi cá nhân hoặc nhóm học sinh, yêu cầu học sinh chủ động thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ học tập được giao. Trong bài báo này, chúng tôi đề cập một số biện pháp thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học chủ đề “So sánh hai phân số” (Toán 4).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH