HƯỚNG NGƯỜI HỌC THÀNH NGƯỜI ĐỌC LÝ TƯỞNG TRONG TIẾP NHẬN VÀ GIẢI MÃ VĂN BẢN VĂN HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Nguyễn, Thị Quế Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2020

Mô tả vật lý: tr.83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331233

 Chủ thể tiếp nhận văn bản là thành tố quan trọng trong việc thúc đẩy, cộng hưởng sự sáng tạo của nhà văn - chủ thể sáng tạo. Tuy nhiên, người đọc trên cương vị người học, với số lượng lớn nhưng đa phần sinh viên lại chưa có năng lực đọc văn bản để thấu cảm. Vì vậy, trong xu hướng đổi mới giáo dục
  người học cần trở thành người đọc lý tưởng, đồng sáng tạo với nhà văn, nhà thơ để nâng cao hiệu quả trong tiếp nhận và giải mã văn bản. Nhiệm vụ đó càng trở nên cần thiết với sinh viên trong các trường đại học.The subject receiving the text is essential in promoting the writer's creativity - the creative subject. However, when a reader as learner’s position, with many students, he/she cannot read the texts in such a way to thorough understand them. Therefore, in the educational innovation trend, learners need to become ideal readers, co-creating with writers and poets to improve their efficiency in receiving and decoding texts. That task becomes even more necessary for students in the university.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH