DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2020

Mô tả vật lý: tr.125

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 331238

Giáo dục toán học tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa toán học với thực tiễn và với các môn học khác, đặc biệt với các môn khoa học tự nhiên. Trong những năm gần đây, STEAM được áp dụng rộng rãi trong các bậc học từ phổ thông tới giáo dục mầm non. STEAM là phương pháp giáo dục tích hợp có nhiều thuận lợi để giáo dục học sinh phát triển toàn diện. Trên cơ sở nghiên cứu về giáo dục STEAM, bài viết nhằm mục đích đề xuất tiến trình thiết kế và tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEAM ở trường tiểu học. Đây sẽ là nền tảng để nâng cao hiệu quả hoạt động dạy và học toán ở tiểu học hiện nay.Mathematics education creates a connection between mathematical ideas, between mathematics reality, and other subjects, especially with scientific subjects. In recent years, STEAM has been widely applied in all levels from high school to early childhood education. STEAM is an integrated educational method that has many advantages to educate students for comprehensive development. Based on the research on STEAM education, this article aims to propose a process of designing and organizing teaching with STEAM education model. This will be the foundation to improve the effectiveness of teaching and learning mathematics in primary schools today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH