SỬ DỤNG NGỮ LIỆU TRUYỆN ĐỒNG THOẠI CỦA VÕ QUẢNG VÀO VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MIÊU TẢ LOÀI VẬT CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2020

Mô tả vật lý: tr.136

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331240

Để truyện đồng thoại của Võ Quảng đóng góp có hiệu quả vào việc phát triển kỹ năng làm văn miêu tả loài vật cho học sinh Tiểu học. Trước hết, phải nắm được đặc điểm “đồng thoại” trong truyện của Võ Quảng. Từ đó, giáo viên sẽ hướng dẫn các em làm các dạng bài tập phát hiện, quan sát, tích lũy vốn từ và đánh giá câu văn, đoạn văn miêu tả qua các ngữ liệu được lựa chọn trong các tác phẩm đồng thoại của Võ Quảng. Với mỗi dạng bài dạy Tập làm văn miêu tả loài vật, cần phải sử dụng ngữ liệu mẫu một cách linh hoạt để đưa vào giáo án sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo được thời gian và kiến thức theo đúng quy định.The monologues of Vo Quang effectively contribute to the development of skills describing animals for primary school students. Firstly, must know the characteristics of “monologues” in Vo Quang story. From that, the teacher will guide students to do tproblem-defining exercise, observe, accumulate, vocabulary and evaluate setences, descriptive paragraph through corpus selected in works by Vo Quang. With each type of lessons practicing writing descriptions of animals, it is necessary to use sample corpus flexiblly to integrate the content into lesson plans appropriately guaranting time and knowledge in accordance with regulations.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH