Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và xu hướng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Linh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội,

Mô tả vật lý: tr.39-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331582

Quá trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã mở ra những cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam, trong đó có lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT). TMĐT tại Việt Nam thời gian qua đã phát triển mạnh mẽ và có xu hướng phát triển tích cực trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Bài viết tập trung phân tích và đánh giá sự phát triển của TMĐT tại Việt Nam trong thời gian qua, làm rõ những rào cản cũng như xu hướng phát triển của lĩnh vực này.The process of integration into the world economy has opened up several opportunities for Vietnam. In terms of e-commerce sector, it has strongly developed and been inclined to positively grow in the future, contributing to the national economic development. The paper analyzes and evaluates the development of e-commerce in Vietnam in recent years, indicates its challenges as well as development trends.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH