VAI TRÒ CỦA MÔ HÌNH HỌC TẬP KẾT HỢP TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Hạnh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội,

Mô tả vật lý: tr.9

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331731

Chuyển đổi số trong xã hội nói chung và trong đào tạo đại học nói riêng là một tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ thông tin hiện nay cũng như trước tình hình ứng phó với dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu. Xu thế sử dụng công nghệ thông tin để chuyển đổi mô hình tổ chức hoạt động trong đào tạo đại học truyền thống đã đem lại hiệu quả thiết thực cho các nhà quản lý cũng như cơ sở giáo dục đại học. Sự kết hợp của việc hướng dẫn trực tiếp trên lớp học và ứng dụng môi trường kỹ thuật số tạo nên một trải nghiệm học tập thích hợp với mỗi cá nhân để đạt hiệu quả tốt hơn. Học tập kết hợp đề cập đến việc tích hợp hướng dẫn trực tiếp truyền thống và học tập trực tuyến mang đến cho người tham gia những điều tốt nhất của cả hai hình thức đào tạo. Mục đích của nghiên cứu là chỉ ra vai trò và tầm quan trọng của mô hình học tập kết hợp Blended Learning trong các cơ sở giáo dục đại học để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH