NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ NĂM NHẤT ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG KHOẢNG TRỐNG THÔNG TIN TRONG GIỜ HỌC NÓI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hàng Uyên Thy Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa, 2022

Mô tả vật lý: tr.94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331758

English speaking skill is considered as an important skill in language learning. Therefore, this study was conducted to investigate the perception of first year non-English majored students at Khanh Hoa University as well as the effectiveness in using information gap activities in English speaking lessons. The results show that learners feel more confident, active, and enthusiastic in participating in activities and their motivation improves as well. In addition, learners’ speaking ability is also significantly improved.Kỹ năng nói tiếng Anh được xem là một kỹ năng quan trọng trong quá trình học ngôn ngữ. Do vậy, bài nghiên cứu này được thực hiện để điều tra nhận thức của sinh viên không chuyên năm nhất tại trường Đại học Khánh Hòa cũng như tính hiệu quả trong việc sử dụng hoạt động khoảng trống thông tin trong các giờ học nói tiếng Anh. Kết quả cho thất rằng, người học cảm thấy tự tin và năng nổ hơn, vui vẻ hơn khi tham gia vào các hoạt động, cũng như động cơ học tập được nâng cao. Ngoài ra, khả năng nói của người học cũng được cải thiện đáng kể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH