Két làm mát dạng tấm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó có làm mát dầu bôi trơn động cơ tua bin khí tàu thủy. Do đặc điểm hình dạng tấm phức tạp nên các tính toán lý thuyết đều dựa vào các hệ số thực nghiệm, còn mô hình mô phỏng CFD thường được giản lược để đảm bảo chất lượng chia lưới. Bài báo này xây dựng mô hình mô phỏng trao đổi nhiệt giữa hai kênh nước biển và dầu bôi trơn ngăn cách bởi 3 tấm làm mát được thiết kế nguyên bản. Sử dụng phần mềm Siemens FloEFD mô phỏng truyền nhiệt liên hợp cho kết quả nhiệt độ đầu ra cao hơn tính toán lý thuyết ở kênh dầu và nước tương ứng là 0,54 oC và 0,83 oC, còn sai số tổn thất áp suất so với công thức thực nghiệm là 22,9% và 4,3%.Plate heat exchangers were widely used in many fields, including cooling marine gas turbine engines. Due to the complex shape of the plate, the theoretical calculations were usually based on experimental coefficients. The CFD simulation model was often simplified to ensure meshing quality. This paper builds a simulation model of a plate heat exchanger with two seawater channels and lubricating oil separated by three cooling plates following the original complex design. Using Siemens FloEFD software to simulate conjugate heat transfer, the channels' outlet temperature and pressure drop were consistent with the theoretical calculation.