Lựa chọn ngôn ngữ trong dạy học nhập môn lập trình cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2022

Mô tả vật lý: tr.41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331863

Tóm tắt: Việc lựa chọn ngôn ngữ lập trình hợp lý để dạy học nhập môn lập trình đối với sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin ở các trường đại học đã và đang là chủ đề tranh luận sôi nổi trong nhiều năm qua. Với phương pháp tổng quan tài liệu nghiên cứu, bài báo sẽ phân tích đánh giá các vấn đề liên quan đến lựa chọn ngôn ngữ lập trình trong dạy học cho sinh viên, có tính đến đặc thù dạy học ở các trường đại học ở Việt Nam. Bên cạnh đó dựa trên tần suất xuất hiện các tiêu chí trong các tài liệu nghiên cứu, 20 tiêu chí tiêu biểu để lựa chọn ngôn ngữ được đề cập và phân tích đánh giá, nhằm định hướng cho việc lựa chọn ngôn ngữ trong dạy học lập trình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH