Hoạt động tạo hỗ trợ học tập (scaffolding) trong các giờ học môn Viết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hải Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2022

Mô tả vật lý: tr.183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 331958

Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu phản hồi của sinh viên về hoạt động tạo hỗ trợ học tập (scaffolding) trong các giờ học môn Viết cho sinh viên năm một ngành tiếng Anh. Khách thể của nghiên cứu gồm 94 sinh viên tham gia trả lời bảng câu hỏi điều tra. Ngoài ra, 10 sinh viên trong số này được tham gia vòng phỏng vấn sâu sau đó để làm rõ hơn vấn đề cần nghiên cứu. Dữ liệu được phân tích, tổng hợp và biện luận theo phương pháp nghiên cứu kết hợp. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc áp dụng các hoạt động tạo hỗ trợ học tập ở các lớp Viết một tương đối thường xuyên, việc dạy viết thường được tiến hành theo 3 bước thay vì 5 bước như đề xuất, do đó chưa mang lại hiệu quả như mong đợi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH