VẬN DỤNG MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP (BLENDED LEARNING) TRONG GIẢNG DẠY CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN – NHỮNG YÊU CẦU ĐẶT RA TỪ THỰC TIỄN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: tr.449 - 457

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332038

Blended learning is a form of teaching that combines online materials and activities to support learners' direct interaction of the classroom communication system. Before the requirement of digital transformation, Blended learning is one of the models with many advantages. The question is how to apply this teaching model to both personalize the learning process, develop capacity and create interest in self-study for students. The author used theoretical research methods to generalize the concept of Blended learning, used survey methods by questionnaires, mathematical statistics, data processing and analysis to clarify advantages and disadvantages in teaching Scientific Socialism at Thai Nguyen University of Education. On that basis, the author proposed the requirements in the design course according to the blended teaching model. The results of this study will make an important contribution to improving the efficiency when applying this model in practice in the direction of developing students' capacity.Blended learning là một hình thức dạy học kết hợp các tài liệu trực tuyến và các hoạt động hỗ trợ người học tương tác trực tiếp của lớp học truyền thống. Trước yêu cầu chuyển đổi số, Blended learning đang là một trong những mô hình có nhiều ưu thế. Vấn đề đặt ra là cách thức vận dụng mô hình dạy học này như thế nào để vừa cá nhân hóa được quá trình học, vừa phát triển được năng lực và tạo được hứng thú tự học cho sinh viên. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu lí luận để khái quát quan niệm về Blended learning, sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, thống kê toán học, xử lí dữ liệu và phân tích để làm rõ thuận lợi, khó khăn trong dạy học Chủ nghĩa xã hội khoa học ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất những yêu cầu trong thiết kế khóa học theo mô hình dạy học kết hợp. Kết quả của nghiên cứu này sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả khi vận dụng mô hình này vào thực tế theo hướng phát triển năng lực của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH