Phát triển dịch vụ ngân hàng số trong các ngân hàng thương mại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Nga Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Thành Đông, 2022

Mô tả vật lý: tr.9

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332332

Cách mạng 4.0 đã và đang trở thành hiện thực trên thế giới, tạo ra những biến chuyển mau lẹ và rộng khắp đến tất cả các hoạt động của con người trong cuộc sống và công việc. Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có điều kiện, nhạy cảm và liên quan đến tất cả các tác nhân trong xã hội, ngân hàng thương mại và dịch vụ ngân hàng thương mại chịu tác động to lớn của cách mạng 4.0, thể hiện rõ nét nhất qua các dịch vụ ngân hàng số trong công cuộc chuyển đổi số. Đến lượt minh, các dịch vụ ngân hàng số tác động mạnh mẽ tới hành vi tiêu dùng của toàn xã hộiRevolution 4.0 has become a reality in the world, creating rapid and widespread changes to all human activities in life and work. Operating in the business sector that is conditional, sensitive and related to all actors in society, commercial banking and commercial banking services are greatly affected by the 4.0 revolution. That is clearly shown most prominently through digital banking services in the digital transformation. In turn, digital banking services have a strong impact on the consumption behavior of the whole society.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH