THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHỦ ĐỀ “NGỌN LỬA” CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Phương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2022

Mô tả vật lý: tr.111

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 332352

Hoạt động trải nghiệm giúp học sinh hình thành và phát triển tính tích cực, chủ động, sángtạo cũng như rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức khoa học tự nhiên và khoa học xã hội để phát hiệnvà giải quyết các vấn đề trong thực tiễn. Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học đã làm nổibật được nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và đánh giá học sinh trong việc thực hiệndạy học gắn với cuộc sống thực tiễn, góp phần nâng cao các năng lực cho người học. Bài viết này giớithiệu một số hoạt động trải nghiệm có thể sử dụng được trong dạy học chủ đề “Ngọn lửa” cho học sinhtrung học cơ sở nhằm phát triển khả năng vận dụng kiến thức, kĩ năng khoa học tự nhiên để chiếm lĩnhcác kiến thức khoa học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH