THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CÔNG TÁC TỰ LÀM ĐỒ DÙNG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC, HUYỆN GÒ CÔNG TÂY, TỈNH TIỀN GIANG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Lộc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2022

Mô tả vật lý: tr.105-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332359

 Designing teaching aids is one of the factors contributing to teaching quality. However, many teaching staffs have merely focused on teaching activities rather than teaching aids creation. Therefore, only a few primary English teachers use aids in their teaching and learning process. This paper aims at evaluating the realities of making teaching aids among primary English teachers in Go Cong Tay district, Tien Giang province, and then posing some crucial suggested solutions to enliven and develop these activities more effectively. DOI: https://doi.org/10.52714/dthu.11.4.2022.972Thiết kế đồ dùng dạy học là một trong những yếu tố góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường học
  tuy nhiên, nhiều giáo viên chỉ tập trung vào công tác giảng dạy mà không chú ý đến việc sáng tạo ra các đồ dùng dạy học. Vì vậy, hiện nay chỉ một ít giáo viên tiếng Anh tiểu học sử dụng các đồ dùng dạy học tự làm trong quá trình dạy và học. Bài báo này nhằm mục đích đánh giá thực trạng việc làm đồ dùng dạy học của giáo viên tiếng Anh tiểu học trên địa bàn huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang và đề xuất một số giải pháp thiết yếu nâng cao công tác tự làm đồ dùng dạy học của giáo viên một cách hiệu quả. DOI: https://doi.org/10.52714/dthu.11.4.2022.972
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH