PHÂN TÍCH VÀ GÁN NHÃN DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TRONG HỆ THỐNG CRM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiệp Nguyễn, Thu Phương Nguyễn, Thị Liên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: tr.565-573

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332399

Customer Relationship Management (CRM) systems have been studied and applied by many businesses. Currently in the world there are many free and paid CRM software providers in the world such as: Zoho CRM, Hubspot CRM, SugarCRM, Microsoft Dynamics CRM, etc. But in Vietnam there are thousands of medium and large enterprises. For these businesses, the use of such large CRM software will be ineffective and too redundant compared to the size of the business. The purpose of this paper is to create an application CRM system for small and medium enterprises based on analysis of data sources from e-commerce websites. We analyze and label data automatically based on collected raw data. Testing at EXP Thai Nguyen Service and Technology Development Co., Ltd. The system works effectively, and the results achieved are statistics of customer data according to the purposes of business use.Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management-CRM) đã và đang được nhiều doanh nghiệp tìm hiểu và áp dụng. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm CRM miễn phí lẫn trả phí có thể kể tới như: Zoho CRM, Hubspot CRM, SugarCRM, Microsoft Dynamics Crm,… Nhưng tại Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ, đối với những doanh nghiệp này việc sử dụng các phần mềm CRM lớn như trên sẽ không mang lại hiệu quả và quá dư thừa so với quy mô doanh nghiệp. Mục đích của bài báo này là tạo ra một hệ thống CRM ứng dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên phân tích các nguồn dữ liệu từ các website thương mại điện tử. Chúng tôi phân tích và gán nhãn dữ liệu tự động dựa trên các dữ liệu thô đã thu thập được. Thử nghiệm tại Công ty TNHH dịch vụ và phát triển công nghệ EXP Thái Nguyên. Hệ thống hoạt động hiệu quả và Kết quả đạt được là thống kê dữ liệu khách hàng theo mục đích sử dụng của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH