RÈN LUYỆN, PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG HỘI THOẠI CHO HỌC SINH LỚP 3 THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH NÓI - NGHE TIẾNG VIỆT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hoàng, Quang Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2020

Mô tả vật lý: tr.123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332478

 Conversation is a regular and important communicating activity of human to maintain, interact, and connect the developing society. In teaching Vietnamese at primary school (especially for grade 3 students), conversation skills contribute to the forming and developingtheir ability to practice language in communication and learning. This article has given specific orientations for the training and development of conversation skills for 3rd grade students through organizing practice activities of speaking and listening Vietnamese bydeveloping exercises creating conversational situations, diversifying the combination between methods and forms of active teachingto practice conversation skillsHội thoại là hoạt động giao tiếp thường xuyên, quan trọng của con người để duy trì, tương tác, kết nối xã hội phát triển. Trong dạy học tiếng Việt ở tiểu học (nhất là đối với học sinh lớp 3), kỹ năng hội thoại góp phần hình thành, phát triển cho các em năng lực thực hành ngôn ngữ trong giao tiếp và học tập. Bài viết này đã đưa ra những định hướng cụ thể cho việc rèn luyện, phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 3 thông qua tổ chức hoạt động thực hành nói - nghe tiếng Việt bằng cách: xây dựng các bài tập tạo tình huống giao tiếp hội thoại
  đa dạng hóa việc kết hợp các phương pháp và hình thức dạy học tích cực để rèn luyện kỹ năng hội thoại
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH