Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, 2022

Mô tả vật lý: tr.102-120

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 332554

Mục tiêu của bài viết nhằm phân tích mối quan hệ giữa chủ nghĩa hướng ngoại và truyền miệng trực tuyến đến ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập trong bối cảnh nền kinh tế mới nổi ở Việt Nam. Sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính với mẫu gồm 427 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu cho thấy nguồn thông tin truyền miệng trực tuyến tác động trực tiếp tới ý định tiêu dùng thực phẩm chức năng ngoại nhập. Chủ nghĩa hướng ngoại và niềm tin vào thông tin truyền miệng trực tuyến không có tác động trực tiếp mà tác động gián tiếp tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập thông qua tác động tới thái độ tiêu dùng. Tính vị chủng tiêu dùng điều tiết mối quan hệ trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH