Tóm tắt: sử dụng các phương pháp: tham khảotài liệu
phỏng vấn, tọa đàm và toán học thống kê.Chúng tôi tiến hành lựa chọn được 2 tiêu chí đánhgiá kết quả môn học giáo dục thể chất của sinhviên (SV) Học viện Ngân hàng (HVNH) qua cáchọc kì học trực tuyến
đồng thời đánh giá kết quảmôn học giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viênHVNH qua các học kì học trực tuyến cho thấy sựkhác biệt không có ý nghĩa thống kê. Như vậy việchọc trực tuyến môn GDTC không ảnh hưởng đếnkết quả học tập của sinh viên cũng như chất lượngđào tạo của HVNH.Using methods: Refer to thedocumentation
interviews, seminars andmathematical statistics. We’ve selected 2 criteria toevaluate the results of physical education subjectsof Banking Academy students through onlinesemesters
At the same time, evaluating the resultsof the PE subject of the Banking Academy studentsthrough the online semesters had showed that thedifference was not statistically significant. Thus,the online learning of physical education does notaffect the learning outcomes of students as well asthe training quality of Banking Academy.