MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU KHOA QUẢN LÝ THỂ DỤC THỂ THAO – TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Minh Thuận Nguyễn, Thị Thảo Vy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2022

Mô tả vật lý: tr.45753

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332753

Nghiên cứu nhằm mục đích đo lườngmức độ nhận biết thương hiệu Khoa Quản lý Thểdục thể thao (TDTT) – Trường Đại học Thể dụcthể thao thành phố Hồ Chí Minh (ĐH TDTT TPHCM). Nghiên cứu tiến hành khảo sát hai thànhphần giá trị thương hiệu: nhận biết thương hiệuvà liên tưởng thương hiệu với khách thể nghiêncứu 150 sinh viênThe study aims to measure the brandawareness of Faculty of Sports Management -University of Sport Ho Chi Minh City. Researchwas conducted to survey two elements of brandvalue: brand awareness and brand associationwith 150 students
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH