QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 9, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG XÃ HỘI HÓA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hải Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332910

According to the new general education program 2018, living skills education and abuse prevention skills education for pupils in primary schools are carried out both in teaching process and in educational process through the organization of practical experiential activities [1]. That requires doing research to clarify theories of preventing abuse education for pupils in accordance with the current educational innovation requirements, especially primary school pupilsTheo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018, giáo dục kỹ năng sống và giáo dục kỹ năng phòng chống xâm hại cho học sinh ở nhà trường tiểu học được thực hiện cả trong quá trình dạy học và cả trong quá trình giáo dục thông qua tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn [1]. Điều đó đặt ra yêu cầu phải nghiên cứu làm rõ lý luận giáo dục phòng chống xâm hại cho học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, đặc biệt là học sinh tiểu học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH