THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VĂN HOÁ NHÀ TRƯỜNG THEO HƯỚNG TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 11, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diễm Quỳnh Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332911

 School culture is one of the factors that clearly affects the work motivation of teachers. To encourage and motivate teachers to work, school administrators need to pay attention to building school culture with specific contents such as building and sharing mission, vision, and core values of the school
  implementing democracy in schools
  developing professional for teachers
  building positive relationships, encouraging teachers’ morale
  building environment, landscape, workspace. On the basis of these contents, the study conducted a survey of 112 teachers and administrators to assess the current situation of building school culture towards creating work motivation for teachers in primary schools in District 11, Ho Chi Minh CityVăn hoá nhà trường là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rõ nét đến động lực làm việc của giáo viên. Để khuyến khích, tạo động lực làm việc cho giáo viên, cán bộ quản lý nhà trường cần quan tâm xây dựng văn hoá nhà trường với các nội dung cụ thể như xây dựng và chia sẻ sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của nhà trường
  thực hiện dân chủ trong nhà trường
  phát triển nghề nghiệp cho giáo viên
  xây dựng các mối quan hệ tích cực, khích lệ tinh thần giáo viên
  xây dựng môi trường, cảnh quan, không gian làm việc. Trên cơ sở các nội dung này, nghiên cứu đã thực hiện khảo sát 112 giáo viên và cán bộ quản lý để đánh giá thực trạng xây dựng văn hoá nhà trường theo hướng tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH