QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN TÂM LÝ TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Phước Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332912

On the basis of theoretical and practical research on psychological counseling at primary schools in Ho Chi Minh City, the article systematically writes a number of documents related to psychological counseling and collects information from the practice of managing this activity at educational institutions. In the study, semi-structured interviews were carried out with a number of education administrators (including specialists from the Department of Education and Training, deputy heads of the education and training offices in some districts, and principals of some primary schools). Research results have shown the disadvantages, limitations and inadequacies in organizing the implementation of psychological counseling and proposes specific measures to manage this activity at educational institutionsTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn công tác tư vấn tâm lý tại các trường tiểu học ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết hệ thống một số văn bản có liên quan đến công tác tư vấn tâm lý và thu thập thông tin từ thực tiễn công tác quản lý hoạt động này tại cơ sở giáo dục. Trong nghiên cứu, các cuộc phỏng vấn bán cấu trúc đã được thực hiện với một số cán bộ quản lý giáo dục (gồm chuyên viên sở giáo dục và đào tạo, phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo một số quận/huyện cùng với hiệu trưởng một số trường tiểu học). Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, bất cập trong việc tổ chức thực hiện hoạt động tư vấn tâm lý và đề xuất những biện pháp cụ thể để quản lý hoạt động này tại các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH