THỰC TRẠNG NĂNG LỰC QUẢN TRỊ NHÀ TRƯỜNG ĐÁP ỨNG CHUẨN CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Thủy Phạm, Thị Bích Loan Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332913

Bài viết trình bày tầm quan trọng, yêu cầu đặt ra đối với năng lực quản trị nhà trường của cán bộ quản lý trường mầm non. Đặc biệt, căn cứ vào các tiêu chí quy định tại Thông tư 25/2018/TT-BGDĐT ban hành Chuẩn Hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non, bài viết đã đánh giá thực trạng năng lực quản trị nhà trường của cán bộ quản lý trường mầm non công lập thành phố Thủ Đức. Đây là căn cứ thực tiễn quan trọng để các cơ quan quản lý nhà nước và bản thân đội ngũ cán bộ quản lý trường mầm non triển khai các biện pháp phát triển năng lực quản trị nhà trường, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nayThe article presents the importance and requirements for school administration competence of preschool administrators. Particularly, based on the criteria specified in Circular 25/2018/TT-BGDDT promulgating the Standard of Principals of preschool education institutions, the article has assessed the current situation of school administration competence of public preschool administrators in Thu Duc city. This is an important practical basis for state management agencies and preschool administrators themselves to implement measures in order to develop school administration competence, contributing to the successful implementation of the preschool education career in the current period
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH