Nghiên cứu chỉ ra một số chỗ chưa hợp lý trong chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho người có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp có nguyện vọng trở thành giáo viên tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông
từ đó đề xuất một số vấn đề cần thực hiện để việc tổ chức biên soạn tài liệu và soạn giảng đáp ứng mục tiêu chung của chương trình bồi dưỡng theo Thông tư 11/2021/TT-BGDĐT và Thông tư 12/2021/TT-BGDĐT
làm cơ sở tham khảo để thực hiện các công việc điều chỉnh, bổ sung nội dung chương trình sau nàyThe study pointed out a number of unreasonable points in the pedagogical training program for holders of a bachelor's degree in a relevant discipline who aspires to become teachers of primary, secondary, and high schools. From there, some issues need to be implemented in order for the organization to compile documents and prepare lectures to meet the general objectives of the training program, according to Circular 11/2021/TT-BGDĐT and Circular 12/2021/TT – BGDDT, which servse as a reference basis to make adjustments and supplements to the program's contents in the future