GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO TÍNH THỰC TIỄN, THỰC HÀNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM THEO THÔNG TƯ 11/2021 VÀ THÔNG TƯ 12/2021 CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Nguyện Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332917

Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho người có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp có nguyện vọng trở thành giáo viên tiểu học theo Thông tư 11/2021/TT-BGDĐT và Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho người có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp có nguyện vọng trở thành giáo viên trung học cơ sở, trung học phổ thông theo Thông tư 12/2021/TT-BGDĐT ngày 05/4/2021 có mục tiêu bồi dưỡng cho người học những phẩm chất và năng lực cần thiết để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ dạy học, giáo dục tại các cơ sở giáo dục phổ thông. Triển khai thực hiện chương trình trình cần có những giải pháp trong việc biên soạn tài liệu, tổ chức giảng dạy, kiểm tra đánh giá kết quả học tập… nhằm đảm bảo được tính thực tiễn, thực hành của chương trìnhPedagogical training programs for persons who wish to become primary teachers with suitable specialized bachelor's degrees, according to Circular No. 11/2021/TT-BGDDT, and pedagogical professional training program for persons who wish to become secondary or high school teachers, according to Circular No. 12/2021/TT-BGDDT (April 5, 2021) aim to foster learners with the necessary qualities and competencies to effectively perform teaching and education tasks at general education institutions. The implementation of the program requires solutions in compiling documents, organizing teaching, evaluating learning results to ensure the practicality and practice of the program
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH