HOẠT ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG BẠO HÀNH TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP HUYỆN BÌNH CHÁNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Vàng Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332921

Công tác quản lý ở một số trường còn buông lỏng, nhiều tình trạng bất cập xảy ra do giáo viên thiếu kiến thức, kỹ năng chăm sóc trẻ, chưa biết kìm chế cảm xúc bản thân dẫn đến nạn bạo hành trẻ diễn ra ngày càng gia tăng với mức độ nghiêm trọng, gây nhiều hoang mang, phẫn nộ cho các bậc cha mẹ trẻ. Họ luôn lo lắng khi gửi con mình vào các trường mầm non. Bởi những hành động bạo lực của cô giáo không chỉ gây ra kết quả di chứng hiện tại mà còn ảnh hưởng đến tương lai, tâm lý của các em sau này. Bài viết trình bày một số khái niệm và nội dung phòng chống bảo hành trẻ em, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động phòng, chống bạo hành trẻ ở các trường mầm non công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí MinhThe management in some schools is still messy. Besides, many inadequacies occur because teachers lack pedagogical knowledge and childcare experience or do not know how to control their emotions. These lead to child abuse, which causes young parents much confusion and infuriating. They are always worried about sending their children to kindergartens. Because the violent actions of the teacher not only cause current outcomes but also affect the psychology of the children in the future. This paper presents several concepts and contents of the prevention of child abuse so that the management of child abuse and preventive activities can be improved and enhanced in public preschools in Binh Chanh District, Ho Chi Minh City
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH