QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thảo Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332923

Management of students' scientific research activities in secondary schools in Tan Binh District, Ho Chi Minh City, has achieved some optimistic results. However, there are still limitations in planning, organizing, directing, testing, and evaluating students' scientific research activities. The article presents the reality of managing the scientific research activities of students in the secondary schools in Tan Binh District, Ho Chi Minh City. The conclusions can be viewed as a solid platform for scientists and managers to propose effective and appropriate management measures to improve the quality of students' scientific research activities in the secondary school areaQuản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được một số kết quả nhất định nhưng vẫn có những hạn chế trong việc lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm tra, đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học của học sinh. Bài viết trình bày thực trạng quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, làm cơ sở cho các nhà khoa học, các nhà quản lý đề xuất các biện pháp quản lý hiệu quả, phù hợp, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của học sinh tại địa bàn
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH