SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÌNH HUỐNG ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐIỀU CHỈNH HÀNH VI CHO HỌC SINH TRONG MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hải Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332924

In today’s society, morality and law are regarded as measures of human value. The ethical value, standards, and provisions of the law are not only the most common criteria to evaluate a person but also a mirror that reflects the human's behaviors and consciousness to help people perfect themselves. To do that, teachers in general and teachers of Civics education, in particular, need to pay attention to developing the ability to adjust behaviors for students right from the time at school. The article focuses on proposing one of the measures to develop students’ capacity of behavior adjustment: situational teaching method in Civics education in secondary schoolsTrong xã hội ngày nay, đạo đức và pháp luật được coi là thước đo thang giá trị của con người. Những giá trị, chuẩn mực đạo đức, những quy định của pháp luật không chỉ là những tiêu chí, thước đo chung nhất để đánh giá một con người mà còn là tấm gương phản chiếu những hành vi, ý thức của con người nhằm giúp con người hoàn thiện bản thân. Muốn làm được những điều đó, các giáo viên nói chung và giáo viên môn Giáo dục công dân nói riêng cần quan tâm phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Bài viết tập trung đề xuất một trong những biện pháp phát triển năng lực điều chỉnh hành vi cho học sinh đó là sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong môn Giáo dục công dân ở cấp trung học cơ sở
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH