ĐỘNG CƠ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Việt Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332925

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá động cơ học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ. Thiết kế nghiên cứu định lượng đã được áp dụng. Số liệu sơ cấp được thu thập bằng bảng câu hỏi và xử lý thống kê mô tả với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên trong mẫu nghiên cứu có động cơ hòa nhập và động cơ phương tiện cao đối với việc học tiếng Anh. Bên cạnh đó, kết quả phân tích cũng cho thấy có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê giữa động cơ phương tiện và động cơ hòa nhập, động cơ phương tiện cao hơn động cơ hòa nhập trong việc học tiếng AnhThis study was conducted to evaluate the motivation of non-English major students. Quantitative research design was applied. Primary data were collected by questionnaires and analyzed using descriptive statistics with the support of SPSS 22.0 software. The findings show that students in the research sample have a high level of motivation for learning English, including instrumental motivation and integrative motivation. Besides, the analysis results also show a statistically significant difference between instrumental motivation and integrative motivation, in which instrumental motivation is higher than integrative motivation
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH