XÁC LẬP QUYỀN SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÃN HIỆU

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Tuyến Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2022

Mô tả vật lý: tr.53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332934

Intellectual property is one of the basic factors that create the value and competitiveness of enterprises in the market. Each subject of intellectual property has a certain role but consider the nature of Vietnam's trade in goods relations in the current period, trademarks become prominent. The article generalises theoretical and practical issues on how to establish industrial property rights to trademarks according to the legal system of VietnamTài sản trí tuệ là một trong những yếu tố cơ bản tạo nên giá trị và tính cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Mỗi đối tượng sở hữu trí tuệ đều có vai trò nhất định nhưng xét trong tính chất quan hệ thương mại hàng hóa của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, nhãn hiệu trở nên nổi bật. Bài viết khái quát những vấn đề lý luận và thực tiễn về cách xác lập quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu theo hệ thống pháp luật Việt Nam
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH