THỰC TRẠNG BỒI DƯỠNG GIẢNG VIÊN THEO CHUẨN CHỨC DANH GIẢNG VIÊN GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT XÔ SỐ 1

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2022

Mô tả vật lý: tr.76

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 332956

Công tác bồi dưỡng giảng viên đáp ứng chuẩn chức danh nghề nghiệp có vai trò quan trọng trong công tác quản lý nhà trường. Nó có vai trò quyết định tới chất lượng đào tạo và thương hiệu của nhà trường. Trong bài viết này, chúng tôi phản ánh một bức tranh toàn diện về thực trạng hoạt động bồi dưỡng giảng viên theo chuẩn chức danh nghề nghiệp của Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bồi dưỡng giảng viên theo chuẩn chức danh nghề nghiệp, giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vị trí, giữ vững thương hiệu trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao độngLecturers fostering to meet career title standards plays an important role in school management. It plays a decisive role in the quality of training and the brand of the home school. In this article, the authors give an overview of lecturers fostering activities base on career title standards at the Vietnam Russia Vocation Training College No1. From there, solutions are provided to improve the effectiveness of lecturers fostering activities base on the career title standards of vocational education lecturers which which aim to help lecturers improve their training quality, position and protect the school's brand name in domestic as well as over the world and to meet the increasing requirements of the labor market
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH