NHẬN THỨC, THÁI ĐỘ CỦA PHỤ HUYNH VỀ VẤN ĐỀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ TỰ KỶ Ở CẤP MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Phú Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2022

Mô tả vật lý: tr.85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332957

Giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỷ là một nhu cầu cấp thiết của phụ huynh, một xu hướng tất yếu của ngành giáo dục. Công tác giáo dục hòa nhập muốn đạt hiệu quả cao thì cần phải có sự phối hợp của nhiều lực lượng trong xã hội. Phụ huynh học sinh là một lực lượng quan trọng, tác động trực tiếp đến hiệu quả công tác giáo dục hòa nhập. Cho nên họ cần được quan tâm và nâng cao nhận thức về công tác giáo dục hòa nhập. Trong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu về nhận thức và thái độ của phụ huynh có con bình thường học chung lớp với trẻ tự kỷ và của phụ huynh có con tự kỷ đang học chương trình giáo dục hòa nhập trong các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhInclusive education for autistic children is an urgent need of parents, an inevitable trend of the education sector. It requires the coordination of many forces in society for inclusive education to be highly effective. Parents are an important force that directly affects the effectiveness of inclusive education. Therefore, they need to be paid attention and raised their cognition about inclusive education. In this article, the author studies cognition and attitudes of parents whose normal children are learning in the same class with autistic children and parents of children with autism whose autistic children are learning inclusive education program in preschools in Ho Chi Minh City
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH