Mục tiêu của bài viết này là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang thông qua việc học tập trực tuyến. Mẫu nghiên cứu được thu thập trực tuyến từ 204 mẫu của mọi đối tượng là sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Văn Lang. Nghiên cứu sử dụng phương pháp kết hợp định tính và định lượng, với các kỹ thuật kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định trung bình mẫu và phân tích phương sai. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang trong việc học trực tuyến, bao gồm: 1) Chất lượng dịch vụ hỗ trợ
2) Chất lượng giảng dạy
3) Chất lượng hệ thốngThe objective of this article is to study the factors affecting student satisfaction of Van Lang University through online learning. The research sample was collected online from 204 forms of all students studying at Van Lang University. The research uses a combination of qualitative and quantitative methods, with techniques of scale testing, exploratory factor analysis (EFA), correlation analysis, linear regression analysis, sample mean testing and analysis of variance. The research results show that there are 3 factors affecting the satisfaction of Van Lang students in online learning, including: (1) Quality of support services, (2) Quality of teaching, (3) System quality