THỰC NGHIỆM BIỆN PHÁP QUẢN LÝ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hùng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2022

Mô tả vật lý: tr.144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 332965

Applied pedagogical research is one of the important activities in the professional activities of high school teachers. Applied pedagogical science research in high schools has an important meaning in improving the quality of management, education and teaching. The article presents the results of hypothesis testing: If the principal invites experienced people to train school administrators and teachers in applied pedagogical scientific research, they will receive the support of the school staff management, teachers as participants, and there was an improvement in the participants' awareness of applied pedagogical science researchNghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một trong các hoạt động quan trọng trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên trung học phổ thông. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục và dạy học. Bài viết trình bày kết quả kiểm nghiệm giả thuyết: Nếu hiệu trưởng mời người có kinh nghiệm để bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng thì sẽ nhận được sự ủng hộ của cán bộ quản lý, giáo viên với tư cách là người tham dự, và có sự tiến bộ về nhận thức về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của người tham dự
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH