NỀN TẢNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO DOANH NGHIỆP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Linh Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333017

Trong bối cảnh thời đại số ngày nay, dữ liệu khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau, dođó, rào cản thách thức đối với thành công của tiếp thị tự động hóa là tích hợp dữ liệu giữa các hệthống tiếp thị khác nhau của một tổ chức. Hơn thế nữa, làm thế nào để giữ chân khách hàng và tăngtrải nghiệm cá nhân hóa là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm. Do đó, dữ liệu khách hàng cầnphải được duy trì tốt, truy cập theo thời gian thực và cung cấp một cái nhìn duy nhất, chính xác,tổng quan 3600 về khách hàng. Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform) chính là giảipháp cho vấn đề này và CDP là một công cụ được xây dựng chủ yếu cho các nhà tiếp thị. Bài viết tậptrung trình bày về vai trò, chức năng, cách tiếp cận khi triển khai CDP trong tổ chức doanh nghiệp
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH