CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TỪ GÓC NHÌN NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM Ở MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Lê, Thị Trúc Lê, Đình Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333019

 Những vấn đề cơ bản về chuyển đổi số của giáo dục đại học được xem xét từ cách tiếp cậncác thuật ngữ số hóa dữ liệu, số hóa quy trình đến chuyển đổi số
  mục tiêu, nội dung và các nhiệmvụ chủ yếu của chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Tiếp đó, dựa trên các nghiên cứu thực nghiệmvề chuyển đổi số trong giáo dục đại học được thực hiện tại một số nước như Anh, Úc, Tây Ban Nhav.v., trong đó, tập trung kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi số tại một số cơ sở giáo dục đại học củaĐức, Nga và Việt Nam để phân tích thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục đại học
  từ đó, rút ramột số nhận xét và kết luận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH