BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN – HÌNH THỨC VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Loan Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.38

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 333053

Along with the continuous development of science and technology, training is carried out flexibly in many forms to contribute to building a contingent of teachers and managers with good moral qualities, political bravery and capacity, meeting the requirements of serving the people, the development of the country. Regular training is one of many models to help teachers and managers equip knowledge, skills and methods of performing tasks in the activities of teachers and managers to meet professional standards. The article presents the forms and evaluation of regular training results for teachers and managers in order to improve the quality of training and retraining to meet the needs of learners and the requirements of societyCùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ công tác đào tạo bồi dưỡng được thực hiện linh hoạt với nhiều hình thức nhằm góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và năng lực, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân, sự nghiệp phát triển của đất nước. Bồi dưỡng thường xuyên là một trong nhiều mô hình nhằm giúp cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động của giáo viên, cán bộ quản lý, đáp ứng chuẩn nghề nghiệp. Bài viết trình bày các hình thức và đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của người học và yêu cầu của xã hội
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH